https://www.facebook.com/tien.vao.nha
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Tháng 04 : 516
Năm 2024 : 2.481
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TH&THCS CƯỜNG THỊNH NỖ LỰC VƯỢT KHÓ HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2021 - 2022

Năm học 2021-2022, vượt qua mọi khó khăn, thách thức bởi dịch bệnh Covid-19, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường TH&THCS Cường Thịnh, huyện Trấn Yên đã nỗ lực không ngừng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học, với thành tích ấn tượng.

Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 

Cũng như các trường học khác trên địa bàn, năm học 2021 - 2022 Trường TH&THCS Cường Thịnh, huyện Trấn Yên cũng chịu tác động không nhỏ của đại dịch Covid-19 kéo dài, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động dạy và học của nhà trường. Song với sự quyết tâm vượt khó, nỗ lực phấn đấu của Hội đồng sư phạm, Ban Giám hiệu, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã thể hiện bản lĩnh, sự quyết tâm, nỗ lực, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”, vừa làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, vừa triển khai hiệu quả nhiệm vụ năm học với trọng tâm là phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”.

Học sinh ngồi dãn cách phòng chống dịch Covid-19

Năm học vừa qua, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, với phương châm “tạm dừng đến trường nhưng không dừng học”, nhà trường đã chủ động, linh hoạt chuyển từ dạy học trực tiếp sang trực tuyến, kết hợp điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp, góp phần hoàn thành tốt kế hoạch cả năm học. 

Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác điều hành, quản lý giáo dục, phục vụ đổi mới phương pháp dạy và học có sự chuyển biến tích cực, tạo điều kiện nâng cao chất lượng giáo dục. Đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách quy định. Công tác kiểm định chất lượng, thanh tra, kiểm tra trong công tác quản lý giáo dục được đẩy mạnh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. 

Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, học tập được đẩy mạnh

Sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi của Cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường, cùng sự phối hợp chặt chẽ trong quản lý giáo dục học sinh của các bậc phụ huynh, đã được đền đáp xứng đáng. Năm học 2021-2022 khép lại, Trường TH&THCS Cường Thịnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, với nhiều giáo viên được các cấp, các ngành khen thưởng; nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.

Cô giáo Đặng Thị Lan tổ Khoa học tự nhiên có nhiều học sinh đạt giải các cấp.

Nhiều tổ chuyên môn đạt thành tích cao trong công tác như: Tổ Khoa học Tự Nhiên đã có nhiều sáng kiến nâng cao chất lượng giảng dạy được cấp Huyện công nhận, như sáng kiến “Giáo dục kĩ năng sống trong môn Khoa học Tự nhiên ở trường THCS”, “Một số biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh lớp chủ nhiệm ở trường THCS”, của cô Nguyễn Thị Tuyết Nhung và cô Đặng Thị Lan; Sáng kiến “Những biện pháp đổi mới nâng cao chất lượng dạy - học phân môn tập đọc lớp 4” của cô giáo Lê Thị Kim Chung tổ 1,2,3….

        Trong năm học, trường tích cực tham gia hưởng ứng cuộc thi “Tuyên truyền mô hình Trường học hạnh phúc” đạt giải ba cấp huyện; học sinh nhà trường đã đạt tổng số 06 giải học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Trong đó cấp huyện có 04 giải, gồm: 01 giải ba môn sinh; 03 giải khuyến khích môn hóa học; cấp tỉnh nhà trường cũng đạt 02 giải, với 01 giải ba; 01 giải khuyến khích;

Một giờ học thực hành trải nghiệm theo chương trình GDPT 2018 tại nhà trường 

          Những kết quả đáng khích lệ của nhà trường trong năm học 2021-2022 sẽ là nền tảng, nguồn động viên lớn, tạo khí thế sôi nổi để thầy và trò Trường TH&THCS Cường Thịnh vững bước vào năm học mới 2022-2023, với những thành tích cao hơn nữa. Quyết tâm xây dựng một mái trường hạnh phúc, thân thiện./.


Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới